Friday, 26 April 2024

ลิปมันเปลี่ยนสี Dior Addict Lip Glow ทั้ง 4 สี

ปก ลิป dior

ลิปเปลี่ยนสีได้ของ Dior ซึ่งก็คือตัว Dior Active Triple แต่ละสีของรุ่นนี้ให้ความชุ่มชื้นดีไหม ? สีสวยไหม ? เหมาะกับคนปากแห้งในระดับไหน ?

เริ่มจากเรื่องของความชุ่มชื้น ความชุ่มชื้น นับว่าให้ความชุ่มชื้นระดับกลางๆเออ ไม่ได้ชุ่มชื้นมาก อาจจะต้องเติมระหว่างวันบ่อย แต่สําหรับบางคนสามารถใช้ตัวได้เลย มันก็คือถือว่าชุ่มชื้น เหมาะกับบํารุงทั่วไป แต่ถ้านับว่าจะเอามากู้ปากแห้งลอกเป็นขุย คนที่แห้งมากๆ ก็ยังถือว่าชุ่มชื้นไม่มากพอ

เรื่องสี มีเบอร์ 001 สีพิงค์ใช่ไหมคะ?สี เนี้ย ก็จะเป็นสี แบบ ทาออกมาจะเป็น แบบ ใสใสอมชมพูนิดนึง แล้วพอทาไปสักแป๊บก็จะปรับสีตามอุณหภูมิของเรา สีมันจะไม่เหมือนกันเลยแต่ละคน จะทําให้ปากดูอมชมพูเป็นธรรมชาติ ไม่มีเม็ดสีมันจะดูปากอมชมพูระเรื่อๆ

สี 007 สีชมพูเข้ม มีความชัดเม็ดสีแน่นทาแล้วเหมือนทาลิปสติก ทําได้ให้ทั้งความชุ่มชื้นแล้วก็สีที่แน่นที่ชัด เม็ดสีที่ แบบ ปากชมพูสวย แต่เวลาทาก็จะให้ความแบบว่าเคลือบๆอยู่ที่ปากเรา ไม่ได้ แบบ ติดไปกับปากนะถ้าสมมุติว่าเรากินน้ำกินข้าวหรือว่าใส่แมสก์ ก็จะยังมีสีติดอยู่ที่ปากเรา

สี 006 สีเบอร์รี่ จะเป็นม่วงๆแบบตุ่นๆ เลยอันคือทาแล้ว ให้ความรู้สึกว่ามันดูเข้มไปนิดนึง ดูปากดําๆไปนิดนึง ก็จะไม่ใช่ที่สดใสแต่ก็เป็นสีที่ให้ความชุ่มชื้น ให้เม็ดสีที่แน่นเหมือนกับสี 007 เพียงแต่เป็นคนละโทนกัน ก็จะเป็นโทนชมพูหรือว่าโทนม่วงแค่นั้น

ต่อมาก็จะเป็นสีที่เขาฮิตกันมากเลย คือสี 012 โรสวูด ก็จะเป็นสีชมพูตุ่นๆ เป็นสีปากธรรมชาติเรา คือใช้ได้ทั่วไปแต่งหน้าก็ยังใช้ได้เพราะมันจะมีเม็ดสีนิดนึงไม่ได้ แบบว่า ใสเลยแบบ สี001 ที่เป็นลิปมันอันนี้ก็จะเป็นสีที่ทาไปทํางานได้ ดูเป็นทางการ ดูเรียบร้อยหน่อย ดูเป็นปากจริง แต่ว่าสี 012 เนื้อเขาจะไม่เหมือนตัวอื่น ตัวอื่นจะให้ความฉ่ำ ความชุ่มชื้นมากกว่า จะชุ่มชื้นน้อยกว่าตัวอื่นๆ แต่ว่าก็ทาได้อยู่ก็ต้องเติมระหว่างวันบ่อยหน่อย มันจะไม่ทําให้ปากดูแบบ เงา วาว ซึ่งก็อาจจะเป็นสีที่เหมาะที่สุดที่ทาแล้ว แบบ ใส่แมสก์ได้ เพราะว่ามันไม่ได้ฉ่ำหรือเคลือบผิวอยู่ข้างนอก ก็จะเป็นสีที่ถือว่าทาง่ายมากๆ ส่วนความติดทนถ้าเป็นเรื่องของชุ่มชื้น ก็อย่างที่บอกมันต้องเติมระหว่างวันบ่อย

อยากใช้ลิปมันของดิออร์ตัวนี้ เลือกเป็นสีเข้มๆ ก็ถือว่ายังได้อยู่เพราะว่าปากก็จะไม่เลือนหายไปหมดเลย แต่ถ้าเป็นสี 001-002 ก็จะไม่ค่อยเริ่มจางหาย ปากดูโทรม ดูซีดลง แล้วก็ข้อดีอีกอย่างของเขา ก็คือแพ็กเกจจิ้ง มีความน่ารักผู้หญิงๆ ใช้แล้วมันก็รู้สึกว่าคือฉันรู้สึกดี ที่ได้ใช้ลิปมัน มันก็ใช้ได้นาน แนะนําสําหรับคนที่ ปากไม่ได้แห้งมาก ใช้บํารุงปากทั่วไป ถือว่าเหมาะเลยเพราะว่าได้ทั้งปากสวย ได้ทั้งความชุ่มชื้นในระดับหนึ่ง แต่ถ้าคนที่ปากแห้งลอกเป็นขุยมากๆ  ก็ลองใช้สักแท่งหนึ่งดูก่อน ถ้าเกิดว่ามันโอเคค่อยไปซื้อสีอื่นก็ได้รู้สึกว่ามันไม่ได้บํารุงความชุ่มชื้นกู้ปากแห้งได้ขนาดนั้น เลือกให้เหมาะกับความชอบส่วนตัวและโทนสีผิวของเรา ทาแล้วก็จะช่วยทั้งความชุ่มชื้นและความแวววาวของปาก ส่วนถ้าใครชอบลิปสติกตัวไหนของ Dior ก็สามารถเข้าไปเลือกซื้อกันได้

สนับสนุนโดย ufa6556.pro