Friday, 29 March 2024

รีวิวน้ำหอม Chanel ตระกูล chance ทั้ง 3 กลิ่น !

รีวิวน้ำหอม Chanel ตระกูล chance ทั้ง 3 กลิ่น ! น้ำหอม 3 กลิ่นนี้มีความหอมแตกต่างกันยังไงกันบ้าง ถ้าเราตัดสินใจจะซื้อทั้งทีต้องซื้อ 3 กลิ่นเลยมั้ย ? หรือกลิ่นไหนมีความหอมพิเศษและแตกต่างกันยังไง เราเลยเลือก 3 กลิ่นในตระกูล Chance มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ทั้ง 3 สี คือสีเขียว สีส้ม และสีชมพู เป็นตระกูลน้ำหอมที่เหมาะสำหรับเด็กๆ โทนสดใสวัยรุ่น แตกต่างจากตระกูลอื่นๆของ chanel ที่แสดงความเป็นคุณนาย ความเป็นแบบสาว เป็นมาดาม แล้วตระกูล Chance เค้าไม่ได้มีแค่ 3 สีนี้นะจะมีสีเหลืองอีกสีนึงด้วย เราก็หยิบ 3 ตัวที่มีความพิเศษมาเล่าให้ฟังค่ะว่ามีความพิเศษยังไง..

จะลดสิวอุดตันได้อย่างไรในเวลาที่สั้นสัปดาห์จากที่บ้าน?

จะลดสิวอุดตันได้อย่างไรในเวลาที่สั้นสัปดาห์จากที่บ้าน? มีวิธีในการลดสิวอุดตันโดยธรรมชาติที่สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้าน สามารถใช้ผลไม้เช่นมะละกอหรือส้ม ที่มีสารสกัดธรรมชาติช่วยลดการอักเสบของสิวได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ควรรักษาระบบการรับประทานอาหารที่เหมาะสม ดื่มน้ำเพียงพอ และทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด เพื่อช่วยลดการเกิดสิวในเวลาที่สั้นสัปดาห์จากที่บ้านอย่างสมบูรณ์แบบ reduce acne naturally at home.

3 สี 3 กลิ่น มีกลิ่นหอมแบบไหน ?

เริ่มตามปีผลิตของ chanel ในตระกูล Chance ตัวแรกที่ผลิตมาคือสีเหลืองชื่อ Chanel chance EDP รุ่นที่ 2 ที่ออกมาตามกันมาคือรุ่นสีเขียว Chanel Chance EAU Fraiche EDT ตัวนี้น้ำจะเป็นสีเขียวอ่อนไม่ได้เขียวจ๋าหรือออกไปทางสีเขียวเข้มมากเท่าไหร่ ความพิเศษของเขาคือเป็นน้ำหอมที่ยังไม่มีใครเหมือน ยังไม่มีใครทำออกมาคล้ายกลิ่นนี้เลย ซึ่งชอบมากเพราะว่าเป็นน้ำหอมที่เหมาะกับการให้ทายสุดๆเลยว่ามันมีความสดชื่นความหอมความมีพลัง กระตุ้น รู้สึกสดชื่น แล้วก็มีความเป็นเอกลักษณ์ดีมากๆ เน้นโทนกลิ่นของมะนาวที่ชัดมาก เราอาจจะเคยได้กลิ่นน้ำหอมที่เน้นความสะอาดแล้วตัวน้ำหอมจะออกสไตล์สปอร์ตใช่ไหมคะ ? แต่น้ำหอมตัวนี้จะมีเอกลักษณ์ไปกว่านั้นและเป็นโทนน้ำหอมยูนิเซฟได้ด้วย ไม่ได้เป็นน้ำหอมที่รู้สึกว่าต้องผู้หญิงใช้ได้เท่านั้นผู้ชายก็ใช้ได้ด้วยเช่นกัน ส่วนผสมของน้ำหอมตัวนี้ท็อปโน๊ตคือกลิ่นมะนาว ส่วนโน้ตกลางก็จะเป็นโทนของดอกไม้ ดอกมะลิ ส่วนโทนเบสเเน่นๆก็จะเป็นพวกน้ำมันหอมระเหย แพทชูรี่ (พิมเสน) จะให้ความเย็นๆ ไม่มีความแตะจมูกมากเกินไปตัวนี้แนะนำถ้าใครรู้สึกว่าอยากได้น้ำหอมที่เหมาะกับลุคสปอร์ต ๆ ต้องมีติดบ้านไว้สักขวด ใช้ฉีดได้ทุกสถานการณ์เพราะประเทศไทยอากาศร้อนดังนั้นน้ำหอมที่มันมีความเข้มความหนักมากเกินไปมันจะทำให้เราปวดหัวแต่ตัวนี้มันโปร่งแล้วก็ดีมากๆเลยค่ะ ต่อไปตัวที่สองก็คือสีชมพู Chanel Chance EAU Tendre EDT ตัวนี้คือสีชมพูอ่อน จะมีกลิ่นออกดอกไม้หวาน สไตล์ผู้หญิงที่เป็นลูกคุณหนูนิดนึง มีความแบบขี้เล่นน่ารัก มีโทนผสมของผลไม้เป็นพวก red fruit ส่วนดอกไม้ก็จะเป็นกลิ่นของดอกมะลิมีความแบบหอมน่ารัก เป็นตัวที่ใช้ง่ายที่สุดในตระกูลน้ำหอมผู้หญิงของชาแนล ที่เป็นกลิ่นเด็กๆไม่ได้คุณนายมากเกินไป ไม่ได้แก่มากเกินไปและไม่ได้มีความหวือหวา เป็นกลิ่นที่คุณผู้ชายสามารถซื้อเป็นของขวัญให้แฟนได้เลย   หลายคนชอบสับสนกันว่าน้องขวดสีชมพูกับขวดสีส้มสีไหนดีกว่า..แตกแต่งกันยังไง สีชมพูจะมีความเป็นเด็กผู้หญิงเรียบร้อยน่ารักอาจจะเปรียบได้ว่าเป็นผู้หญิงที่ใส่เดรสสีชมพูแต่ถ้าเป็นสีส้มจะมีความเป็นผู้หญิงที่น่ารักแต่ยังปนความแสบแก่น ปนความเซ็กซี่มองภาพเป็นเด็กผู้หญิงใส่เสื้อสายเดี่ยวเกาะอกลูกไม้แล้วก็เป็นกระโปรงที่ไม่ได้แบบแซ่บถึงขนาดใส่เสื้อใส่กางเกงขาสั้นค่ะ สีส้ม Chanel Chance  EAU Vive EDT เป็นตัวที่เพิ่งมาดังและเป็นนิยมมากยิ่งขึ้น บล็อกเกอร์หลายคนใช้แล้วแนะนำ ตัวนี้เหมาะกับผู้หญิงที่อยากใช้กลิ่นเด็กๆแต่ไม่เด็กไป ปนเซ็กซี่ มีความโตมากกว่าโดยที่เพิ่มกลิ่นส้มๆขึ้นมา แต่โดยรวมน้ำหอมทั้งสามสี สามกลิ่นนี้จะติดไม่ทนมาก น้ำหอมชาแนลเป็นน้ำหอมที่มีของปลอมเยอะ ดูแหล่งที่ซื้อให้ดีด้วยนะคะ

สนับสนุนโดย ufa9000.com